Trung tâm gia sư  Thăng Long tại Daklak với phương châm " Hãy trang bị cho con em của các bạn một hành trang vững chắc để bước vào đời ngay từ bây giờ bằng việc chăm lo việc học của các em."

Nếu vì công việc quá bận rộn các bạn không có thời gian để thể theo sát và chỉ dậy các con được thì các bạn hãy đến với Trung tâm gia sư  Thăng Long tại Daklak.

Trung tâm gia sư  Thăng Long tại Daklak của chúng tôi với đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, kỹ năng truyền đạt khoa học, phương pháp sư phạm vững chắc sẽ giúp cho con của các bạn cải thiện việc học và nâng cao kiến thức một cách nhanh chóng. Chúng tôi có giáo viên luyện viết chữ đẹp tại daklak.

Trung tâm gia sư  Thăng Long tại Daklakcung cấp gia sư chuyên:

Dạy kèm từ lớp 1 đến lớp 12 và luyện thi đại học tất cả các môn tại khu vực BMT
Luyện thi cấp tốc các chứng chỉ tiếng anh: Toiec, Ielts, toefl
Dạy kèm anh văn căn bản và nâng cao, anh văn thiếu nhi, anh văn cho người nước ngoài
Kèm bai cho các em chuẩn bị vào lớp 1, rèn viết chữ đẹp
Các môn : Vẽ, Đàn, Nhạc...
Các ngoại ngữ : Hoa, Hàn, Nhật, Pháp...

Trung tâm gia sư  Thăng Long tại Đăklăk của chúng tôi với tập thể sinh viên, giáo viên giỏi đến từ các trường ĐH Tây Nguyên, Cao Đẳng Sư Phạm ĐakLak, Cao đẳng Văn Hoá Nghệ Thuật Đăk Lăk...giáo viên nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy hiện đang công tác tại các trường PTTH Trần Phú Chu Văn An, THPT Buôn Ma Thuột, Chuyên Nguyễn Du, Cao Bá Quát, Lê Qúy Đôn,  Lê Duẩn và giáo viên các trường THCS, Tiểu Học, giỏi về chuyên môn, nhiệt tình trong công việc nhận gia sư tại bmt tại nhà. Chúng tôi Tuyển gia sư tại daklak .

Xu hướng tìm kiếm: trung tâm gia sư tại buôn ma thuột, gia sư luyện thi đại học tại bmt, sinh viên gia sư tại bmt, tuyển gia sư tại bmt, tuyển gia sư tại daklak, trung tâm gia sư tại bmt, gia sư tại buôn ma thuột, tìm gia sư tại bmt, gia sư tại daklak, trung tâm gia sư tại daklak, tìm việc làm gia sư tại bmt,tìm gia sư tại daklak.


0 comments:

Post a Comment

 
TRUNG TÂM GIA SƯ THĂNG LONG TẠI ĐĂKLĂK . © 2013. All Rights Reserved. Powered by Gia sư Daklak
Top