Với tiêu chí hoạt động là " Uy Tín và Chất Lượng " quý phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi cộng tác với trung tâm gia sư  Thăng Long tại Daklak
Kính gửi phụ huynh hiện tại trung tâm gia sư  Thăng Long tại Daklak của chúng tôi đã cộng tác với rất nhiều giáo viên và sinh viên giỏi ở khu vực TP.BMT. Do đó bất cứ khi nào có nhu cầu tìm gia sư tại bmt  về kèm cho con em của mình, các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi.




Khi các bạn có nhu cầu Tìm gia sư tại daklak liên hệ với chúng tôi, trung tâm chúng tôi sẽ ghi nhận thông tin của các bạn và bắt đầu ngày việc tìm gia sư phù hợp nhất đúng như yêu cầu của phụ huynh.


Trong quá trình dạy kèm con em của các bạn gia sư luôn báo cáo kết quả học tập của các em cho phụ huynh biết. Do đó phụ huynh hoàn toàn yên tâm về kết quả học tập của con em mình.

Trước khi dạy chính thức trung tâm cũng đề nghị gia sư dạy thử cho phụ huynh xem một vài buổi nếu phụ huynh thấy gia sư dạy đạt yêu cầu mới bắt đầu chính thức học.

Khi trung tâm chọn được gia sư phù hợp sẽ thông báo cụ thể thông tin về gia sư cho phụ huynh biết. Nếu phụ huynh đồng ý gia sư của chúng tôi thì trung tâm mới sắp xếp gia sư qua gặp phụ huynh để sắp xếp lịch dạy cụ thể với học sinh.

Trung tâm gia sư  Thăng Long tại Daklak chuyện cung cấp gia sư dạy:

Từ lớp 1 đến lớp 12 và LTĐH tất cả các môn
Luyện thi các chứng chỉ tiếng anh như: Toiec, Ielts, Toefl
Anh Văn giao tiếp, Anh Văn thiếu nhi, Tiếng Việt cho người nước ngoài
Kèm bài cho các em chuẩn bị vào lớp 1, Rèn chữ đẹp
Các môn: Vẽ, Đàn, Nhạc...
Các ngoại ngữ khác như: Tiếng Hoa, Tiếng Hàn, Tiếng Nhật, Tiếng Pháp...

Xu hướng tìm kiếm: trung tâm gia sư tại buôn ma thuột, gia sư luyện thi đại học tại bmt, sinh viên gia sư tại bmt, tuyển gia sư tại bmt, tuyển gia sư tại daklak, trung tâm gia sư tại bmt, gia sư tại buôn ma thuột, tìm gia sư tại bmt, gia sư tại daklak, trung tâm gia sư tại daklak, tìm việc làm gia sư tại bmt,tìm gia sư tại daklak.

0 comments:

Post a Comment

 
TRUNG TÂM GIA SƯ THĂNG LONG TẠI ĐĂKLĂK . © 2013. All Rights Reserved. Powered by Gia sư Daklak
Top