Trung tâm gia sư  Thăng Long tại Đăklăk nhận dạy kèm tại các Phường Ea Tam, Khánh Xuân, Tân An, Tân Hòa, Tân Lập, Tân Lợi, Tân Thành, Tân Tiến, Thắng Lợi, Thành Công, Thành Nhất, Thống Nhất, Tự An, Xã Cư ÊBur, Ea Kao, Ea Tu, Hòa Khánh, Hòa Phú, Hòa Thắng, Hòa Thuận, Hòa Xuân.




Các bậc phụ huynh đang băn khoăn không biết làm sao tìm được một gia sư giỏi đáng tin cậy kèm cặp con em mình, giúp con em mình tiến bộ. Các giáo viên, sinh viên khá, giỏi có lòng đam mê sư phạm đang muốn tìm một công việc dạy kèm ổn định, lâu dài, muốn được truyền đạt học thức của mình.
Hãy đến với chúng tôi, Trung tâm gia sư Thăng Long Daklak để có được những sự lựa chọn đúng đắn và quyết định sáng suốt. Chúng tôi cam kết làm việc chuyên nghiệp và uy tín. Được thành lập với sứ mệnh mang lại niềm hạnh phúc cho quý gia đình trước sự tiến bộ của con em mình trong học tập, gia su tphcm với đội ngũ gia sư gia đình chất lượng trong thời gian qua đã tận tình dìu dắt các em học sinh vượt qua khó khăn ban đầu, vươn lên học giỏi và dành được kết quả cao trong học tập.
Gia sư tphcm có gì khác biệt ?
Với phương pháp “ Lấy Học Trò Làm Trung Tâm ” đã tạo cho trung tâm gia sư tphcm một sự khác biệt. Phương pháp này có gì đặc biệt và hiệu quả ra sao. Đây là một phương pháp đã được thực tế chứng minh như là phương thức sư phạm hiệu quả nhất từ trước tới nay. Thầy chỉ đóng vai trò là người hướng dẫn, người động viên khích lệ, người khơi nguồn cho học sinh.

Trung tâm gia sư  Thăng Long tại Đăklăk của chúng tôi với tập thể sinh viên, giáo viên giỏi đến từ các trường ĐH Tây Nguyên, Cao Đẳng Sư Phạm ĐakLak, Cao đẳng Văn Hoá Nghệ Thuật Đăk Lăk...giáo viên nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy hiện đang công tác tại các trường PTTH Trần Phú Chu Văn An, THPT Buôn Ma Thuột, Chuyên Nguyễn Du, Cao Bá Quát, Lê Qúy Đôn,  Lê Duẩn và giáo viên các trường THCS, Tiểu Học, giỏi về chuyên môn, nhiệt tình trong công việc.

Xu hướng tìm kiếm: Gia sư lớp 1 tại Daklak, Gia sư lớp 2 tại Daklak, Gia sư lớp 3 tại Daklak, Gia sư lớp 4 tại Daklak, Gia sư lớp 5 tại Daklak, Gia sư lớp 6 tại Daklak, Gia sư lớp 7 tại Daklak, Gia sư lớp 8 tại Daklak, Gia sư lớp 9 tại Daklak, Gia sư lớp 10 tại Daklak, Gia sư lớp 11 tại Daklak, Gia sư lớp 12 tại Daklak, Trung tâm gia sư Thăng Long tại Đăklăk.

0 comments:

Post a Comment

 
TRUNG TÂM GIA SƯ THĂNG LONG TẠI ĐĂKLĂK . © 2013. All Rights Reserved. Powered by Gia sư Daklak
Top